Giỏ hàng

Chính sách đổi trả

Tại A’mint, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách đổi trả của chúng tôi được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm tại website amint.com.vn

Khiếu nại đổi trả: Dành cho sản phẩm vẫn còn nguyên seal  

Thời hạn khiếu nại: 

  • Hàng hóa hư hại do vận chuyển: khiếu nại trong vòng 24 giờ sau khi bạn nhận hàng.
  • Sai sản phẩm: trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng, bạn được quyền yêu cầu đổi trả nếu sản phẩm được giao bị sai.
  • Hàng hóa bị móp méo, bể vỡ hư hại từ 1% đến 30%: trong vòng 24h sau khi nhận hàng.

Kênh tiếp nhận khiếu nại về vận chuyển Hotline 0944531150 hoặc gửi yêu cầu trực tiếp đến fanpage A’mint tại đây. Khi khiếu nại, bạn cần cung cấp những thông tin sau:

  • Mã đơn hàng/mã vận đơn của sản phẩm bạn nhận. 
  • Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi hàng được giao tới cho bạn.
  • Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng.

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi xác nhận đơn hàng của bạn đủ điều kiện được đổi trả, A’mint sẽ thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.

Bước 2: Sau khi nhận được hàng. Bạn cần kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng đã được đổi. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Hotline 0944531150 để được hỗ trợ tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ lại để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.